CEO của Zoom tham gia diễn đàn Doanh nghiệp Việt Nam – Hoa Kỳ tại HCM – Zoom.org.vn

(Zoom Vietnam) Sáng ngày 25/08/2020, Giám đốc điều hành Zoom đã tham dự Diễn đàn Doanh nghiệp TP.HCM – Hoa Kỳ sáng ngày 25/8 và bày tỏ niềm vinh dự khi tham gia vào diễn đàn Doanh nghiệp TP.HCM – Hoa Kỳ chủ đề “Thúc đẩy quan hệ đối tác, sáng tạo vì tương lai thịnh vượng” ngày hôm nay.

8

Diễn đàn doanh nghiệp Thành phố Hồ Chí Minh – Hoa Kỳ được UBND Thành phố Hồ Chí Minh phối hợp với Tổng Lãnh sự quán Hoa Kỳ và Hiệp hội Thương mại Hoa Kỳ tại Thành phố Hồ Chí Minh (Amcham) tổ chức với chủ đề “Thúc đẩy quan hệ đối tác, sáng tạo vì tương lai thịnh vượng”.

Ông Eric Yuan, Giám đốc điều hành Zoom là một trong những đối tác đến từ Hoa Kỳ được mới .đã bày tỏ niềm vui mừng khi thấy nhiều người dùng ở Việt Nam đã sử dụng Zoom trong thời gian vừa qua. Ông chia sẻ “Năm 2011, tôi thành lập Zoom. Thời điểm đó, mọi người tại Thung lũng Silicon đều đặt mục tiêu tạo ra điều gì đó thật mới mẻ, phải là những phát kiến mới cho thế giới. Thế nhưng ý tưởng của chúng tôi lại rất đơn giản, đó là sử dụng điện toán đám mây để giúp người dùng kết nối và lan tỏa niềm vui. Tôi tin rằng các giao tiếp qua hình ảnh, video sẽ là nền tảng kết nối chúng ta trong trương lai”, ông Yuan nói.

XEM THÊM

7

Chia sẻ về những kinh nghiệm sáng lập Zoom, ông Eric Yuan cho biết: “Tôi đã sáng lập Zoom tại Thung lũng Silicon vào năm 2011. Lúc đó, tất cả mọi người ở Thung lũng Silicon luôn tìm cách để làm sao có thể tạo ra điều mới, xây dựng điều gì đó sáng tạo cho thế giới”.

Ông nói: “Mục tiêu lúc ấy của tôi rất đơn giản. Tôi muốn xây dựng một giải pháp mới dựa trên điện toán đám mây để có thể giúp mọi người kết nối với nhau hiệu quả hơn, để có thể thực sự lan tỏa niềm vui cho mọi người dùng”.

6

Theo Yuan khủng hoảng từ dịch COVID-19 lần này đã đẩy nhanh quá trình đưa con người đến với kết nối dựa bằng video và công nghệ đám mây, góp phần quan trọng trong tiến trình này. Đến nay, hàng triệu người đã tham gia kết nối trên nền tảng này. 

Ông kết luận “Công nghệ sẽ thực sự thay đổi cách con người làm việc trong tương lai. Tôi nghĩ rằng chúng ta cần phải tận dụng đòn bẩy của các nền tảng công nghệ như Zoom để phối hợp, hợp tác hoàn thành những công việc. Từ đó chúng ta có thể tiếp tục dẫn đầu trên hành trình phát triển sáng tạo của mình”.

Zoom là ứng dụng kết nối cuộc họp trực tuyến mà chỉ trong thời gian ngắn số người dùng đã tăng vọt lên vài triệu người nhờ ảnh hưởng của dịch COVID-19, khi nhiều công ty tạm đóng cửa và hủy bỏ các cuộc họp, hội nghị, việc giảng dạy và học tập được chuyển sang trực tuyến để hạn chế tiếp xúc.

Nguồn: Zoom Vietnam (zoom.org.vn)

Liên hệ Mua Zoom tại Việt Nam

 

Đăng ký mua Zoom tại zoom.org.vn

TÁC GIẢ

Câu hỏi hay ý kiến của bạn là?