Zoom Meeting được lựa chọn tổ chức Webinar “Lãnh đạo thức tỉnh – Lãnh đạo tự do” bởi Like a Tree

Zoom Meeting được lựa chọn tổ chức Webinar “Lãnh đạo thức tỉnh – Lãnh đạo tự do” bởi Like a Tree

Tối ngày 15/8/2020, Zoom Meeting đã được Like a Tree lựa chọn để tổ chức Webinar

“LÃNH ĐẠO TỈNH THỨC – LÃNH ĐẠO TỰ DO”

Sự kiện đã diễn ra, bạn có thể xem lại tại đây

Bạn cũng muốn tổ chức Hội thảo trực tuyến? Tham khảo Hướng dẫn tổ chức hội thảo trực tuyến qua Zoom Webinar

————————

img 6223

Cảm ứng từ chương trình Search Inside Yourself – Mindfulness leadership được sinh ra tại Google!

Search Inside Yourseft (SIY) là một khóa học được phát triển bởi Chade-Meng Tan- một kĩ sư của Google từ năm 2007 và nhanh chóng trở thành khóa học nổi tiếng nhất tại Google. Với ba nền tảng quan trọng: Trí tuệ cảm xúc, thiền chánh niệm (mindfulness) và khoa học não bộ, SIY giúp cho các nhà lãnh đạo doanh nghiệp tìm thấy ý nghĩa và sự thỏa mãn mới trong công việc, gia tăng chất lượng, hiệu quả làm việc, học cách lắng nghe tốt hơn, phát huy tố chất của nhà lãnh đạo, trở nên bình tĩnh và hạnh phúc hơn!

Coach Lương Ngọc Tiên – Founder One Life Connection là Giảng viên Search Inside Yourself người Việt đầu tiên. Với 10 năm làm việc trong các công ty ở Việt Nam và nước ngoài, từng giữ các chức vụ quan trọng nhưng cuối cùng, chị Lương Ngọc Tiên chọn lĩnh vực thiền ứng dụng làm con đường sự nghiệp của mình. Nhờ có thực hành thiền, chị đã vượt qua những giai đoạn khó khăn, mất định hướng để đi tới cuộc sống tốt đẹp như hôm nay và chị hy vọng rằng mình cũng sẽ lan toả những lợi ích thiết thực này đến với mọi người.

VỀ WEBINAR LÃNH ĐẠO TỈNH THỨC – LÃNH ĐẠO TỰ DO

Có một sự thật là người lãnh đạo trong doanh nghiệp chịu rất nhiều áp lực và cô đơn. Họ dường như bị mất kết nối với chính mình và với đội nhóm. Họ không tìm được những người thực sự thấu hiểu mình hay không có một ngày “bình thường” vì luôn có những tình huống, hoàn cảnh khiến họ phải đối kháng, đấu trí. Ngay cả những lãnh đạo cởi mở nhất cũng có những áp lực, nỗi sợ không thể nói ra.

🌼 Vì sao lại như vậy?

Thực tế là nhiều lãnh đạo nói riêng và hầu hết mọi người nói chung coi việc đi làm là vì “cơm áo gạo tiền”. Họ định nghĩa công việc là “nỗi lo”, “trách nhiệm”, không phải “niềm vui”, “lựa chọn”. Còn với những người đã thoát khỏi vấn đề sinh kế thì họ vẫn chưa thực sự tự do. Nhiều người trong số họ vẫn tìm cách cân bằng giữa một nửa là cuộc sống dành cho gia đình, cho bản thân hoặc cho một sở thích, một việc gì đó để não trống rỗng, tạm thời quên đi áp lực đang có. Một nửa còn lại họ vẫn tiếp tục lao mình công việc, đến khi mệt mỏi, kiệt quệ tinh thần thì quay về với gia đình, tìm cách tái tạo năng lượng rồi lại quay lại guồng máy điên cuồng của công việc.

🌼 Liệu có phương thức nào để người lãnh đạo trở nên tự do và hạnh phúc ngay trong công việc mình đang làm và mỗi ngày mình đang sống?

Mời bạn đến với cuộc trò chuyện xoay quanh chủ đề: LÃNH ĐẠO TỈNH THỨC – LÃNH ĐẠO TỰ DO.

☘️ Diễn giả: Coach Lương Ngọc Tiên – Founder One Life Connection, Giảng viên Search Inside Yourself người Việt đầu tiên.

☘️ Khách mời: Mr. Mai Xuân Sang – Founder Like A Tree – Tổ chức đào tạo chuyên sâu về tinh thần cho lãnh đạo và doanh nghiệp.

Thông tin sự kiện

Sự kiện đã diễn ra, bạn có thể xem lại tại đây

Bạn cũng muốn tổ chức Hội thảo trực tuyến? Tham khảo Hướng dẫn tổ chức hội thảo trực tuyến qua Zoom Meeting

👉 Thời gian: 8:00 – 9:15 PM Thứ 7, 15/08/2020.

👉 Hình thức: Online qua ZOOM

👉 Link đăng ký: https://luongngoctien.com/siy158

👉 Phí: MIỄN PHÍ

🔯 Nội dung chính

8:00 – 8:05: Giới thiệu chương trình

8:05 – 8:40: Lãnh Đạo Tỉnh Thức với Search Inside Yourself

8:40 – 9:15: Đối thoại & Tương tác Khán giả

Sự kiện đã diễn ra, bạn có thể xem lại tại đây

✡️ Đơn vị Tổ chức:

1. One Life Connection

Thành lập từ năm 2012, là một trong những công ty tiên phong trong việc đưa Thực hành Mindfulness vào môi trường doanh nghiệp. Qua 8 năm hoạt động, One Life Connection đã đồng hành cùng nhiều nhà lãnh đạo, tập đoàn và doanh nghiệp Việt Nam trong quá trình chuyển hóa cá nhân, đội ngũ và doanh nghiệp.

Các khách hàng tiêu biểu: Unilever, Suntory PepsiCo, Dentsu Redder, Mekong Capital, VNG, HSBC, Mobifone, Mainetti, PNJ, Talentnet…

2. Like A Tree

Like A Tree là một tổ chức tiên phong trong việc tập trung chuyên sâu vào các giải pháp trong lĩnh vực tinh thần và nhận thức của quản lý và lãnh đạo. Like A Tree tin rằng nếu như người lãnh đạo có thể nhận thức – đón nhận – thấu hiểu chính bản thân mình trong mọi tình huống thì đó là nền tảng để tổ chức phát triển vượt bậc và bền vững.

✡️ Hỗ trợ truyền thông

Dreamplex Coworking Space

Không gian Co-working Space với 3 cơ sở được thiết kế hiện đại dành cho startup, doanh nghiệp và cá nhân tại Thành phố Hồ Chí Minh và sắp đến là Hà Nội.

Với mục tiêu xây dựng nên những “Không gian Kiến tạo Thành công”, Dreamplex mong muốn hỗ trợ các thành viên cũng như cộng đồng những nhà kinh doanh và khởi nghiệp tại Việt Nam thành công hơn trong công việc và hạnh phúc hơn trong cuộc sống.

Zoom Vietnam

Tham khảo: Like a Tree Fanpage

Đăng ký mua Zoom tại zoom.org.vn

TÁC GIẢ

Câu hỏi hay ý kiến của bạn là?