BẢNG GIÁ PHẦN MỀM ZOOM

  • Bảng giá Zoom Meeting
  • Họp trực tuyến

Gói Basic

Dành cho cá nhân

Miễn phí

  • Tối đa 100 người tham gia

    Người tham gia là người được mời trong cuộc họp được lên lịch bởi Host. Người tham gia có thể tham dự cuộc họp của bạn miễn phí từ các thiết bị điện thoại, máy tính để bàn, thiết bị di động và máy tính bảng của họ. Người tham gia không nhất thiết cần sử dụng tài khoản Zoom để tham gia cuộc họp

  • Họp 1-1: Không giới hạn thời gian
  • Họp trên 2 người: tối đa 40 phút

    Tự động tắt nếu quá 40 phút khi họp có tổng số người tham gia từ 3 trở lên

  • Không giới hạn số lượng cuộc họp
  • Hỗ trợ qua ticket
  • Hội thảo Video Full HD

    Video và âm thanh HD; hiển thị người đang hoạt động; Chế độ xem toàn màn hình và xem dạng lưới (gallery); cùng lúc chia sẻ màn hình; tham gia bằng cách gọi điện thoại; nền ảo

  • Hội nghị trực tuyến

    Chia sẻ ứng dụng và màn hình máy tính; phòng riêng hoặc ID cuộc họp; cuộc họp gấp hoặc theo lịch; Plug-in trên các trình duyệt Chrome & Outlook; lên lịch trình với Chrome; ghi âm nội bộ MP4 hoặc M4A; trò chuyện cá nhân và nhóm; Host kiểm soát; Giơ tay ảo

  • Tương tác nhóm

    phòng nghỉ; Mac, Windows, Linux, IOS và Android; Thuyết trình và nhắn tin nhóm; Chia sẻ màn hình bất kỳ ứng dụng iPad / iPhone; mô tả trên màn hình chia sẻ; điều khiển bàn phím / chuột; bảng viết; chia sẻ đồng thời

  • Bảo mật

    Mã hóa lớp cổng bảo mật (SSL); Mã hóa AES 256 bit

Phổ biến

Gói Pro

Dành cho nhóm nhỏ

495.000

đ/tháng/host
  • Tất cả các tính năng của gói Basic+,
  • Tối đa 100 người tham gia
  • Bạn cần nhiều người tham gia hơn?

    Bạn có thể mua thêm Large Meeting add-on cho tối đa 1.000 người tham gia. Gói Basic không được mua Large Meeting add-on

  • Họp 1-1: không giới hạn thời gian
  • Họp nhóm trên 3 người: không giới hạn thời gian
  • Thêm thành viên

    cho phép Chủ tài khoản và Quản trị viên quản lý người dùng của họ, chẳng hạn như thêm, xóa và gán vai trò và các tính năng bổ trợ

  • Tính năng kiểm soát của Admin

    Là quản trị viên tài khoản hoặc chủ sở hữu, có các điều khiển cuộc họp nâng cao như bật và tắt ghi âm, mã hóa, trò chuyện và thông báo.

  • Báo cáo

    Thực hiện các báo cáo để tìm hiểu có bao nhiêu cuộc họp đang diễn ra trong tổ chức của bạn, ngày nào, số lượng người tham gia, số phút họp..

  • Tùy chỉnh ID cuộc họp cá nhân
  • Sắp xếp lịch trình

    Cho phép bạn chỉ định người khác thiết lập các cuộc họp cho bạn. Người được ủy quyền cũng phải có 1 user Pro.

  • 1GB ghi hình, ghi âm trên cloud MP4 hoặc M4A

    Ghi lại các cuộc họp trên Zoom Cloud, nơi tệp có thể được tải xuống hoặc truyền phát từ trình duyệt. Các định dạng có sẵn bao gồm MP4 ( video ), M4A ( âm thanh ) và text ( chat )

  • Tích hợp API
  • Khả năng tương tác với Skype for Business

    cho phép người dùng Lync 2010, 2013 và người dùng Skype for Business bắt đầu cuộc họp Zoom từ danh sách liên hệ

  • + Các gói Add-on tùy chọn
  • Thêm Video Webinars (bắt đầu từ $ 40/tháng)
    Thêm dung lượng Lưu trữ ghi hình, ghi âm trên cloud (từ $40/tháng)
    Kết nối phòng họp H.323/SIP (từ $49/tháng)
    Tham gia bằng Zoom Rooms (từ $ 49/tháng)
    Tham gia bằng cách quay số miễn phí hoặc gọi cho tôi (từ $100/tháng)

Gói Business

Dành cho Doanh nghiệp vừa và nhỏ

650.000

đ/tháng/host
* Mua từ 10 host với 6.500.000 đ/tháng
  • Tất cả các tính năng của gói Pro+,
  • Tối đa 300 người tham gia
  • Bạn cần nhiều người tham gia hơn?
  • Hỗ trợ riêng qua điện thoại

    từ Zoom US

  • Admin Dashboard

    Zoom dashboard cho phép quản trị viên vào tài khoản xem thông tin từ tổng thể sử dụng đến dữ liệu trực tiếp trong cuộc họp

  • Tùy biến URL

    Tạo URL tùy chỉnh của riêng bạn

  • Tùy chọn triển khai cài đặt trên host của bạn

    Cho phép dữ liệu chia sẻ video, âm thanh và nội dung trên cloud riêng của bạn. On-Premise virtual machines(VM) có thể được cài đặt trên bất kỳ cơ sở hạ tầng ảo nào

  • Quản lý tên miền

    Sử dụng tên miền địa chỉ email công ty/trường đại học của bạn để tự động thêm người dùng vào tài khoản của bạn

  • Đăng nhập 1 lần

    Cho phép bạn đăng nhập bằng thông tin đăng nhập của công ty. Zoom đăng nhập một lần (SSO) dựa trên SAML 2.0. Zoom cũng có thể hoạt động với các Nhà cung cấp dịch vụ khác như PingOne, Okta, Centrify, Shibboleth, Gluu, OneLogin, Fugen, Symplified và Azure AD (bao gồm hỗ trợ cho việc cung cấp người dùng

  • Thương hiệu công ty

    Thêm thương hiệu của công ty bạn vào trang tùy chỉnh của riêng bạn, nơi người dùng của bạn có thể tham gia một cuộc họp.

  • Email tùy chỉnh

    Gửi lời mời tham dự bằng Email của công ty) Tích hợp LTI (Dễ dàng sắp xếp một cuộc họp với bất kỳ hoạt động khóa học nào và mời các sinh viên phù hợp từ hệ thống quản lý học tập của bạn (làm việc với Moodle, Canvas, Desire2Learn và Blackboard

  • Bản lưu ghi âm trên cloud

    Tạo tự động trên cloud với gói Business trở lên

  • + Các gói Add-on tùy chọn
  • Tham gia bằng Toll-free dialing or Call Me (bắt đầu với $100/tháng)

Gói Enterprise

Dành cho Doanh nghiệp lớn nhỏ

650.000

đ/tháng/host
* Mua từ 100 host với giá 60.500.000 đ/ tháng
  • Tất cả các tính năng gói Business+,
  • Tối đa 500 người tham gia
  • Gói Enterprise Plus cho phép tối đa 1.000 người tham gia
  • Lưu trữ Ghi hình, ghi âm cloud không giới hạn dung lượng
  • Hỗ trợ riêng qua điện thoại

    từ Zoom US

  • Review hiệu quả kinh doanh khi dùng Zoom

    Phân tích xu hướng áp dụng chi tiết, theo dõi ROI, thảo luận lộ trình sản phẩm

  • Gói giảm giá trên Hội thảo trên Webinar và Zoom Room.

Tổ chức Hội thảo & Sự kiện trực tuyến

Bảng giá Zoom Webinar

Từ $ 40/tháng/host cho 100 người tham dự *
  • Tối đa 100 panelist có quyền tương tác Video
  • Các gói cho phép 100 đến 10.000 người tham dự view-only
  • Host kiểm soát như bật tiếng / tắt tiếng, ghi âm và nhiều tính năng khác
  • Q/A (hỏi đáp) trực tiếp hoặc chat, bỏ phiếu, đăng ký và báo cáo
  • Phát trực tiếp tới khán giả không giới hạn trên Facebook Live và YouTube

Bảng giá Zoom Add-ons - Gói mở rộng

Thêm dung lượng lưu trữ Cloud Recording

Từ $40,00/GB/tháng *
  • Lưu trữ, truyền phát và tải xuống các bản ghi video của bạn từ Zoom Cloud
  • Định dạng tệp MP4 hoặc M4A
  • Tùy chọn lưu trữ tới 3TB/tháng
* Bạn phải có ít nhất một host trả phí để mua các Add-on này

Giải pháp Cloud Phone hiện đại

Bảng giá Zoom Phone

Từ $10/tháng/người dùng
  • Ứng dụng duy nhất cho giọng nói, video, thư thoại, nhắn tin, cuộc họp và hội nghị
  • Liên tục thực hiện và nhận các cuộc gọi PSTN qua thoại di động, dữ liệu di động hoặc kết nối WiFi
  • Các ứng dụng gốc Windows, MacOS, iOS và Android
* Bạn phải có ít nhất một host trả phí để mua thêm Add-on này

Bảng giá Giải pháp Phòng họp / Phòng hội thảo dựa trên phần mềm

Bảng giá Zoom Room

$ 49,00/tháng/phòng
  • Hệ thống hội thảo trực tuyến được xác định bằng phần mềm cho mọi phòng hội thảo
  • Video, âm thanh và hội thảo trực tuyến chất lượng cao cho Mac, PC hoặc màn hình cảm ứng
  • Chia sẻ màn hình với kết nối Wi-Fi, Airplay hoặc HDMI có dây
  • Tích hợp với lịch Google hoặc Microsoft Exchange

Bảng giá H.323 Room Connector

$ 49,00/tháng/cổng
  • Kết nối hệ thống H.323/SIP của bạn với máy tính để bàn, máy tính bảng, thiết bị di động, Zoom Room và hệ thống H.323/SIP khác
  • Hoạt động được với nhiều điểm đầu cuối (di sản) bao gồm Polycom, Cisco, Lifesize và các hệ thống khác
  • Cloud-based hoặc on-premise (VM) connector

Hỏi đáp thường gặp

Host và Người tham gia (Participant) là gì?

Người tham gia là người được mời trong cuộc họp được lên lịch bởi Host (người tổ chức). Người tham gia không nhất thiết sử dụng tài khoản Zoom để tham gia cuộc họp. Người tham gia có thể tham gia một cuộc họp từ các thiết bị điện thoại, máy tính để bàn, thiết bị di động và máy tính bảng của họ.

Có bao nhiêu người tham gia có thể tham gia cuộc họp? Có bao nhiêu người có thể sử dụng quyền host?

Tất cả các gói đều cho phép tối đa 100 người tham gia trong mọi cuộc họp (Large Meeting add-on cho phép nâng lên tối đa 1000). Bạn có thể tổ chức một số lượng cuộc họp không giới hạn nhưng nếu bạn muốn có nhiều cuộc họp đồng thời, bạn sẽ cần thêm Host license.

Hóa đơn và thuế phí?

Zoom Vietnam ủy quyền cho đối tác độc quyền tại Việt Nam là Repu Martek (Công ty cổ phần Công nghệ thông tin và truyền thông Repu Việt Nam, MST: 0106341458) ký hợp đồng và xuất hóa đơn cho công ty bạn, tuân thủ theo pháp luật Việt Nam. Việc xuất hóa đơn có thể có thêm chi phí xử lý.

Sự khác biệt giữa gói Basic và gói Pro là gì?

Zoom cung cấp Gói Basic với đầy đủ tính năng miễn phí với các cuộc họp 2 người không giới hạn. Bạn có thể dùng Zoom bao lâu tùy thích. Gói Basic có giới hạn thời gian 40 phút đối với các cuộc họp có tổng số ba người tham gia trở lên.

Phương thức thanh toán nào được chấp nhận?

Zoom Vietnam và Repu Martek hỗ trợ hình thức thanh toán tiền mặt hoặc chuyển khoản ngân hàng với mọi ngân hàng Việt Nam trên toàn quốc.

Dịch vụ “thuê bao” hoạt động thế nào? Tôi có thể hủy đăng ký của mình không?

Zoom là một dịch vụ dựa trên đăng ký, có nghĩa là gói bạn đã đăng ký sẽ gia hạn mỗi tháng hoặc năm (tùy thuộc vào lựa chọn của bạn). Bạn có thể hủy đăng ký của mình bất cứ lúc nào trong thời hạn kế hoạch để hủy tự động gia hạn đăng ký của bạn.