Yes4All gia hạn gói Zoom bản quyền tại Repu Digital

Từ tháng 06/2021 đến năm 2024, Yes4All đã gia hạn gói Zoom bản quyền với Zoom tại Việt Nam. Nhằm nâng cao hoạt động trao đổi từ xa.

Về Công Ty TNHH Dịch Vụ Thương Mại Yes4All

Yes4All là thương hiệu hàng đầu trên thị trường thương mại điện tử, hoạt động trong lĩnh vực đồ dùng thể thao & nội thất gia đình.

Thành lập từ năm 2010, Yes4All đạt được nhiều thành tựu nổi bật như: Top 12 Thương hiệu nổi bật của Amazon năm 2021, bán hơn 1.3 triệu sản phẩm,… Mở rọng thương hiệu ra ra thị trường quốc tế bao gồm: Amazon Nhật Bản, Canada, Mexico, Úc, thị trường Châu Âu,….

Vấn đề và hiện trạng của Công Ty TNHH Dịch Vụ Thương Mại Yes4All

Là một doanh nghiệp lớn, có mạng lưới nhà phân phối, đại lý, nhà sản xuất và khách hàng trên nhiều châu lục. Cùng đội ngũ nhân viên phân tán tại nhiều địa điểm. Chính vì vậy, nhu cầu giao tiếp trao đổi thường xuyên có thể gặp khó khăn.

yes4all gia han goi zoom ban quyen tai repu digital y9b4

Yes4All tìm kiếm một nền tảng thống nhất để chia sẻ thông, cập nhật tình hình, đưa ra các thông báo và trao đổi thông tin với các chi nhánh khác nhau.

Zoom – nền tảng tổ chức cuộc họp trực tuyến hàng đầu trên thế giới, chính là sự lựa chọn phù hợp đối với các doanh nghiệp làm việc từ xa nói chung và với Yes4All nói chung. Zoom mang đến các tính năng đa dạng và linh hoạt, công cụ hỗ trợ đắc lực cho doanh nghiệp làm việc trực tuyến.

Giải pháp của Repu Digital

Việc ứng dụng công nghệ họp trực tuyến của Zoom vào các doanh nghiệp Việt Nam, đã góp phần nâng cao tính chuyên nghiệp, linh hoạt về thời gian và tiết kiệm chi phí. Với vai trò là đối tác của Zoom tại Việt Nam, Repu Digital cung cấp giải pháp toàn diện giúp doanh nghiệp nâng cao hiệu quả làm việc.

Repu đã có kinh nghiệm tư vấn và hỗ trợ hàng trăm doanh nghiệp là khách hàng lần đầu mua Zoom, là khách hàng thân thiết xuyên suốt quá trình trong sử dụng phần mềm. Đảm bảo giải quyết các vấn đề mà khách hàng còn đang băn khoăn. Hỗ trợ tổ chức các talkshow, hội nghị, hội thảo, sự kiện và cuộc họp trực tuyến hiệu quả nhất.

Ngoài dịch vụ tư vấn, hỗ trợ sử dụng các phần mềm công nghệ phục vụ doanh nghiệp. Repu còn cung cấp các dịch vụ Marketing chuyên nghiệp như: Tư vấn chiến lược, xây dựng kế hoạch Marketing, thiết kế website,…. hoàn thành các dự án đa ngành, mang lại hiệu quả cao.

Tham khảo bảng giá gia hạn gói Zoom tại đây

Các doanh nghiệp, cá nhân có nhu cầu sử dụng gia hạn gói Zoom bản quyền. Xin vui lòng liên hệ thông tin dưới đây:

       

Xem thêm:

 

Câu hỏi hay ý kiến của bạn là?