FPT Telecom, CEMPartner, Kingsman lựa chọn Zoom Webinar tổ chức hội thảo “Vắc xin cho doanh nghiệp”

(Zoom Việt Nam) Tối thứ 7, 28/8/2021, FPT Telecom, CEMPartner, Kingsman lựa chọn Zoom Webinar max 5000 người để tổ chức hội thảo “Vắc xin cho doanh nghiệp: Khách hàng là trung tâm hay Bán hàng là trung tâm?” Sự kiện được tài trợ độc quyền bởi Zoom Việt Nam & Repu Digitalđại diện chính thức của Zoom tại Vietnam.

Bạn muốn mua Zoom tổ chức hội thảo trực tuyến? Mua Zoom chính hãng duy nhất tại Zoom Việt Nam nhé

Update: Hội thảo đã diễn ra thành công tốt đẹp, bạn có thể xem lại hội thảo tại YouTube Channel của Zoom Việt Nam (Like page Zoom Việt Nam dưới đây để xem Video nhé ^-^)

Link xem lại hội thảo trên YouTube | Đừng quên Subscribe YouTube Channel của Zoom Việt Nam  nhé 😉

Nội dung hội thảo trực tuyến

Câu chuyện ở cửa hàng tiện lợi

Tony là một chủ cửa hàng tiện lợi ở thành phố Salt Lake. Khi biết tôi muốn mua một loại bia mà cửa hàng ông ấy không có bán, thay vì nhất quyết thuyết phục tôi mua loại bia khác, Tony hướng dẫn tôi tới cửa hàng rượu gần đó, nơi mà tôi có thể tìm thấy loại bia tôi muốn.

Khi được hỏi rằng tại sao ông lại chỉ tôi tới cửa hàng khác thay vì cố gắng bán loại bia khác cho tôi, Tony trả lời: “Nếu anh thích tôi, anh sẽ mua những thứ khác từ cửa hàng của tôi trong thời gian anh ở lại đây”.

Rõ ràng, Tony hiểu được sự quan trọng của những khách hàng cũ và làm cho họ giới thiệu cửa hàng của ông ấy tới những người khác. Tony sống với tinh thần phục vụ khách hàng thay vì bán hàng đơn thuần. Vậy ông ấy có bị mất một phần doanh thu không? Chắc chắn là có, nhưng Tony xây dựng được một mối quan hệ với khách hàng của mình.


Cách đây không lâu, tôi có kể câu chuyện tương tự một người bán hàng giới thiệu khách hàng của mình tới cửa hàng đối thủ cạnh tranh. Một vài người nghĩ rằng làm như thế chỉ dẫn đến việc mất khách hàng.

Một người phụ nữ đã bình luận rằng: “khách hàng sẽ quên bạn và không coi trọng những việc đó như bạn nghĩ đâu”. Cô ấy không biết rằng tôi từng làm ở vị trí quản lý bán hàng trong hơn mười năm. Tôi từng gặp hàng tá khách hàng mỗi ngày và tôi biết những mặt trái của khách hàng như những lời cô ấy miêu tả.

Một bình luận khác cho rằng: “Người bán hàng mà giới thiệu khách cho đối thủ thì sẽ bị sa thải ngay. Liệu anh có chịu trách nhiệm cho người nghe theo lời anh và bị mất việc hay không?”.

Tôi không hề nói rằng họ đã sai. Chúng ta chỉ đơn giản là có niềm tin khác nhau về cách chúng ta đối xử với khách hàng của mình. Niềm tin của tôi là khách hàng là con người, không phải những con số. Tôi đã làm những điều Tony đã làm cho dù chưa từng thấy ai làm điều tương tự trước đó. Tôi muốn phục vụ khách hàng thay vì chỉ bán hàng.”
Nguyễn Dương, CCXP – Chuyên gia Trải nghiệm Khách hàng.

Vậy bạn sẽ chọn cách nào trong tình hình khó khăn hiện tại? Mang đến một trải nghiệm khách hàng tốt, lấy sự hài lòng của khách hàng là trung tâm như Tony đã làm, hay sẽ nghĩ đến trọng tâm là doanh số.

Hãy cùng chuyên gia Nguyễn dương và các diễn giả nhiều năm kinh nghiệm trên thương trường đi tìm lời giải trong Hội thảo Online “Vắc xin cho doanh nghiệp – Khách hàng là trung tâm hay Bán hàng là trung tâm?”

Diễn giả hội thảo

🔥
🎩 Ông Hoàng Nam Tiến – Chủ tịch FPT Telecom
🎩 Ông Nguyễn Dương – Chuyên gia trải nghiệm khách hàng, Chủ tịch CEM Partner
🎩 Ông Hoàng Trung Dũng – Chủ tịch Kingsman, Chủ tịch Rosa Bonita

Nội dung chính

🔸 Triết lý “lấy khách hàng làm trung tâm” và những quan điểm trái chiều
🔸 Chiến lược “lấy khách hàng làm trung tâm” dưới góc nhìn của 1 chuyên gia bán hàng thực chiến tại 1 doanh nghiệp đa kênh
🔸 Từ câu chuyện bài học của FPT Telecom, Kingsman, Rosa Bonita và CEM Partner

Đối tượng tham gia

📘
– Ban lãnh đạo, cán bộ quản lý các cấp trong doanh nghiệp;
– Bộ phận Marketing – Bán hàng – Dịch vụ khách hàng – Truyền thông… tại doanh nghiệp;
– Các cá nhân quan tâm đến vấn đề này.

Đăng ký

📆 THỜI GIAN ĐĂNG KÝ
Đến 12h00 ngày 28/08/2021

👉 MIỄN PHÍ THAM DỰ: Đăng ký ngay

Nguồn: Zoom Việt Nam

Câu hỏi hay ý kiến của bạn là?